skip to Main Content

มูลนิธิฯ ได้นำเงินจากความเมตตาของท่านไปช่วยเหลือช้าง

มูลนิธิฯเป็นตัวแทนนำเงินจากความเมตตาของทุกท่านส่งไปยังช้าง หลังจากที่เราได้ตรวจสอบการลงทะเบียนที่ถูกต้อง
อัพเดทล่าสุดมีจำนวนช้างกับเจ้าของช้างที่เดือดร้อนมากกว่า 1500 เชือกที่ทำคำร้องเข้ามาขอความช่วยเหลือมูลนิธิฯตอนนี้ตรวจสอบผ่านขั้นตอนไปแล้ว 1,451 เชือกที่เหลืออยู่ระหว่างการตรวจสอบและจะส่งความช่วยเหลือไปหลังจากนั้น
ทางมูลนิธิได้เป็นตัวแทนส่งเงินบริจาคจาคจากท่านผู้เมตตา และจะได้ส่งความช่วยเหลือผ่านตัวแทนแต่ละภาค ภาคใต้ 349 ช้างที่ลงทะเบียนพังงา ภูเก็ต ทุกเชือก รับเงินช่วยเหลือค่าอาหารช้าง เชือกละ 5,000 บาทได้ที่ คุณมนตรี ทดแทน ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างภูเก็ต วันที่ 06 พ.ค สำหรับจังหวัดกระบี่ สมุย นครศรีธรรมราช และอื่นๆจะใช้วิธีการโอนเข้า บัญชี
ภาคตะวันออก จำนวนช้างที่ได้ตรวจสอบการลงทะเบียนแล้ว ที่พัทยา 305 เชือก จะมีตัวแทนภาคนำเงินช่วยเหลือไปส่งให้ท่านถึงที่ในวันที่ 06 เดือน พฤษภาคม
ขอให้เจ้าของช้างทุกท่านนำเอกสารมารับเงินค่าอาหารช้างตามปางช้างที่ท่านได้ทำคำร้องมา สำหรับพื้นที่อื่นๆ ทั้งชัยภูมิ สุรินทร์ บุรีรัมย์ หัวหิน ราชบุรี เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ตาก รวมทั้งหมด พันกว่าเชือกทางมูลนิธิกำลังจัดส่งความช่วยเหลือไปให้ค่ะ เจ้าของช้างท่านใดที่เดือดร้อนและยังไม่ได้ลงทะเบียน ท่านสามารถติดต่อเข้ามา ตามที่เบอร์โทรข้างท้ายนี้ ช้างหลายเชือกที่มีปัญหาเรื่องตั๋วรูปพรรณอยู่ในการจำนองที่ธนาคารท่านคือคนที่เดือดร้อนที่มูลนิธิต้องการช่วยเหลือ ขอใหท่านติดต่อประสานงานมาที่มูลนิธิโดยตรง ทางเราจะหาทางช่วยเหลือท่านต่อไปค่ะ
ทางมูลนิธิ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งเงินช่วยค่าอาหารช้างและมูลนิธิจะแบ่งปันความเมตตาที่ทุกท่านมอบไปให้กับช้าง มูลนิธิฯจะเป็นตัวแทนนำเงินของท่านไปมอบให้กับเจ้าของช้างเพื่อไปดำเนินการซื้ออาหารเลี้ยงช้างทุกเชือกที่ขอมาค่ะ
Back To Top