skip to Main Content

ขอขอบคุณ คุณ เหมียว วรัตดา วโรดม และคณะ

ช้างนำแต่สิ่งดีดีสู่ชีวิต หลังจากโควิด คนเลี้ยงช้างนำช้างกลับบ้านที่อำเภอแม่แจ่ม และวันนี้น้ำใจหลั่งไหลเข้าไปสู่หมู่บ้านไม่ว่าสิ่งของแจกเด็กๆ อุปกรณ์การเรียน เครื่องกรองน้ำอย่างดีพร้อมอุปกรณ์ครบเซ็ท สำหรับชาวบ้านจะได้มีน้ำสะอาดดื่มไว้ดื่ม

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ขอกราบขอบพระคุณ คุณเหมียว วรัตดา วโรดม, คุณศิริลักษณ์ ไม้ไทยและครอบครัว ,คุณวรจรรย์ เที่ยงธรรมและครอบครัว คุณเนตรปรียา ชุมไชโย(ครูเคท) และลูกสาว คุณดาลัด หริวรวงศ์ และครอบครัว ,คุณแสงดี สีแดง และเพื่อน ,คุณแพม จิราธิวัฒน์,คุณเกล สุจริตกุล และเพื่อน,คุณพฤษวรรณ รัตนนาคพันธุ ,คุณพรปวีณ์ เกษมสวัสดิ์ ,คุณธัญญพัทธ์ ไทยสิทธิพงษ์ภา, คุณรณิฐา จริตกูล และคุณชุติมา มูแลกู่ ต่อการบริจาคถังเก็บน้ำขนาดใหญ่และเครื่องกรองน้ำ ที่สามารถกรองน้ำสะอาดได้เป็นล้านลิตรให้กับชาวบ้าน นอกจากนี้ยังนำอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องใช้ ไปมอบให้กับเด็ก ๆ

ขอบคุณ น้องเจนนี่ ยานิศา จาก เดอะว้อยซ์คิด ที่ระดมทุนหาเงินไปซื้อขนมให้เด็กๆหลายหมู่บ้าน ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับคุณเหมียว วรัตดา ที่เป็นผู้จัด นำคณะทุกท่านจากที่ต่างๆไปเยี่ยมชาวบ้านบนดอย และส่งรอยยิ้ม ให้กับทุกคน ซึ่งคณเหมียว วรัตดา คือผู้ที่จุดประกายทำให้เกิดการส่งเงินมาช่วยเหลือช้างที่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม จนกระทั่งมูลนิธิฯสามารถนำเงินไปแบ่งปันช่วยเหลือช้างทั่วประเทศไทย ดิฉันในนามมูลนิธิฯรู้สึกซาบซึ้งต่อการอุทิศตัวต่อการช่วยเหลือ ของทุกท่านในครั้งนี้ ขอให้สะพานบุญที่ท่านทำในครั้งนี้ส่งความสุขกลับคืนไปทุกๆท่านค่ะ

 

ในภาพอาจจะมี 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 22 คน, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี 11 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน

 

Back To Top